Var að fá þennan Plástur Er búin að vera mikið verkjuð í Baki Og fótum “?? Og búið að fá nollur lyf sem ekki er að virka Fæ ekki Myndartöku firr en í Febr 2022 ??
Með fyrir fram þökk

Góðan daginn og takk fyrir fyrirspurnina
Durogesic plástur er verkjastillandi forðaplástur sem er oft gefin einstaklingum með langvarandi verki. Lyfið er morfínskylt og hefur því sterk verkjastillandi áhrif. Þol getur myndast við lyfinu þegar notkun er mikil/regluleg. Passa þarf að notkun lyfsins sé rétt svo þú fáir rétta/góða verkjastillingu. Ef þú hefur ekki fengið kennslu á plásturinn hvet ég þig til að panta tíma hjá hjúkrunarfræðingi eða lækni á heilsugæslu. Ef plásturinn er ekki að virka við þínum verkjum hvet ég sömuleiðis þig til að hafa samband við þinn lækni upp á að breyta skammtinum eða fá annað lyf.
Gangi þér vel,
Kveðja Rebekka Ásmundsdóttir, hjúkrunarfræðingur