Svíður í forhúð er ég pissa
Þegar ég pissa svíður mig í forhúð ,og eftirá þá er mikill sviði þó ég þurki vininn.svíður i forhúð og „kóng“
Takk fyrir kærlega.
Ps.Ný búinn að fara í þvag og blóðprufu.

Sæll og takk fyrir fyrirspurnina
Ef búið er að útiloa sýkingu þá er mögulegt að þú sért að þvo þér með of sterkri sápu eða þú sért viðkvæmur fyrir þvottaefninu sem þú notar við að þvo nærfötin þín. Prufaðu að þvo kónginn undir forhúðinni  bara með vatni í nokkra daga og nota svo sápu með hentugu ph gildi í framhaldinu og lítið af henni. Húðin á kónginum er afar næm og auðertanleg og því getur skipt máli úr hvaða efnum nærfötin eru. Ef þetta breytir engu skaltu hafa aftur samband við lækni
Gangi þér vel
Guðrún Gyða Hauksdóttir, hjúkrunarfræðingur